เรอัลมาดริด

สารบัญ

“เรอัล มาดริด” พบ “บาร์เซโลน่า” ในศึก “เอล กลาซิโก้” ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสด 16 ต.ค

ทรูวิชั่นส์ คิง ออฟ สปอร์ตส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ถ่ายทอดสดฟุตบอลลาลีกา สเปน ให้คุณชมทุกนัดตลอดสุดสัปดาห์ และพลาดไม่ได้กับหนึ่งในศึกอันทรงเกียรติที่สุดในโลกของฟุตบอล “เอล กลาซิโก้” แชมป์เก่าอย่าง เรอัล มาดริด ต้องเผชิญหน้ากับบาร์เซโลน่า บาร์เซโลนาเข้าร่วมทีมโปรดของพวกเขาแบบสด ในเกมที่อาจส่งลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ผ่านทรูวิชั่นส์ เบนสปอร์ต ช่อง 3 (608)

การระเบิดยังคงดำเนินต่อไปสำหรับลาลีกาสเปน 2022/23 ซึ่งมาถึงรอบชิงชนะเลิศที่เก้าของฤดูกาลแล้ว สุดสัปดาห์นี้เล่น 10 แมตช์ตามปกติ ซึ่งเป็นแมตช์ที่โลกกำลังจับตามองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เมื่อทั้งสองทีมที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุด 61 สมัยด้วยกัน เช่น “เอล กลาซิโก้” เรอัล มาดริด มาดริด แชมป์เก่า ซึ่งเป็นเจ้าภาพซานติเอโก เบร์นาเบว ยินดีต้อนรับการมาเยือนของบาร์เซโลน่าผู้เข้าแข่งขันในฤดูกาลนี้

สำหรับ “เอล กลาซิโก้” เกมนี้จะเป็นเกมที่ 185 ในลาลีกาและเป็นเกมแรกระหว่างสองฤดูกาล โดยเรอัล มาดริด ชนะ 184 ก่อน เสมอ 35 และ บาร์ซ่า ชนะ 73 เกม ขณะที่ 5 เกมหลังกับ “ทีมขาว” “สถิติชัดเจน ชนะ 4 เกม แพ้แค่เกมเดียว

ฤดูกาลที่แล้วทั้งคู่สามารถเอาชนะเกมต่าง ๆ ใน “เอล กลาซิโก้” กับเกมแรกที่แคมป์ ทีมเยือนของ Los Blancos Nou ชนะ 2-1 ก่อนด้วยประตูของ David Alaba และ Lucas Vasquez ขณะอยู่ในเกมที่ Santiago Bernabeu ทีมของโค้ช Xavi Hernandez ตอบโต้ด้วยการทบต้น 4-0 สองประตูจาก Pierre-Emerick Aubameyang, Ronald Araujo และอีกหนึ่งประตูจาก Ferran Torres
น่าติดตามมากว่ารอบแรกของฤดูกาลนี้ ผลจะเป็นอย่างไร? แฟนบอลห้ามพลาด! ศึกชิงเกียรติยศ “เอล กลาซิโก้” เรอัล มาดริด พบ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม เวลา 21:15 น. Live! ติดขอบสนาม ผ่านทรูวิชั่นส์ เบนสปอร์ต ช่อง 3 (608)