ข่าวกีฬา

ข่าวใหม่ หนังสือพิมพ์รายวัน บนโลกอินเตอร์เน็ต เรานำเสนอทุกข่าวในเมืองไทย และวิเคราะห์ข่าวต่างๆ ข่าวล่าสุด ข่าวด่วน ทันทุกเหตุการณ์
ข่าวกีฬา ผลฟุตบอล ข่าวบันเทิง ดารา สุขภาพ กิน เที่ยว ตรวจหวย ดูดวง บีบีซีไทย นำเสนอข่าวสารที่เชื่อถือได้จากไทยและทุกมุมโลก
ติดตามข่าวล่าสุดกับเราได้ที่นี่ ทุกวันก่อนใคร … วันนี้

รวมข่าวกีฬา

ลิเวอร์พูล

เห็นด้วยหรือไม่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอลชื่อดัง ชี้ปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้เขาเชื่อว่า “ลิเวอร์พูล” มีโอกาสเอาชนะ “แมนฯ ซิตี้” ที่บ้าน

Read More »

เรอัลมาดริด

“เรอัล มาดริด” พบ “บาร์เซโลน่า” ในศึก “เอล กลาซิโก้” ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสด 16

Read More »

เชลซี

เอซี มิลานเอาชนะยูเวนตุส 2-0 ในเกมลีกนัดที่แล้ว หลังจากแพ้เชลซี 3-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งตอนนี้อยู่อันดับที่ 3 ในกลุ่ม

Read More »

อาร์เซน่อล

ทำไมไม่แฮนด์บอล กาเบรียล?แฟน อาร์เซน่อล ยังงง ลิเวอร์พูล ไม่ได้จุดโทษ เจ้าบ้านทำผลงานได้สุดยอดเมื่อทำประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกมจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ แต่หลังจากนั้น

Read More »

เชลซี

ขอมากเกินไป! เชลซีอาจเสียก็องเต้ได้ฟรีหลังการเจรจาสัญญาหยุดชะงัก สัญญาปัจจุบันของมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมชาติฝรั่งเศส จะสิ้นสุดฤดูกาลนี้โดยกองทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” พยายามอย่างหนักในการเจรจาเพื่อนำผู้เล่นไปขยายสัญญาที่ Stamford Bridge สื่อหลายแห่งรายงานไปในทิศทางเดียวกับที่เชลซีจะเสนอสัญญาสองปีให้กับทหารผ่านศึกวัย 31

Read More »

เลสเตอร์

“แมดดิสัน” ยิง2จ่าย1 ! เลสเตอร์ ปลดล็อกเฮเกมแรกยำ ฟอเรสต์ ขยับหนีบ๊วย “สุนัขจิ้งจอก” เร่งเครื่องเอาใจแฟนบอลรวมพลังรัวยำ “ฟอเรสต์”

Read More »